Lumaktaw sa nilalaman

ANGELICA ‘BUSOG na BUSOG’ sa seksing katawan ni JOHN LLOYD

Pebrero 17, 2013

angelica panganiban‘Salamat sa pagmamahal sa akin kahit sino pa ako!’

Wala ngang katotohanan ang kumalat na balitang there’s trouble in the paradise of Angelica Panganiban and John Lloyd Cruz.

It appears kasi na intriga lang ang kumalat and it is bereft of truth.

Last Valentine’s Day lang kasi ay nag-post si Angelica ng message at collage ng iba’t ibang kuha nila ni Papa Lloydie, thus, belying rumors that they have reached Splitsville.
“Para sa yo na bumubusog sakin ng pagmamahal..

Sayo na hindi kayang tiisin ang boses ko..

Alam kong sinubukan mo, kaya Salamat 🙂

Sayo na laging nasa tabi ko..

Sa iyong sexy vadehhh kahit ayaw mong maniwala. 😛 Sa kalaban kong nagpaiyak sakin sa badminton. (Yes, pikon ako) “Sayo love…Thank you.. 🙂 thank you for bringing back my Sunshine.

Thank you for loving me for who I am. Happy heart’s day Mahal ko. P. S umayos ka ha? First Vday celebration ko ito.. Ever 🙂 see you later!!! @johnlloydcruz08,” very loving tweet ni Angelica.

May isang fan ang nakapansin na kung noon ay very secretive itong si John Lloyd sa kanyang lovelife ay tila nagbago ito simula nang makipagrelasyon ito kay Angelica.

He now allows photos of them together na lumabas sa social networking sites.

We’re pretty certain na merong blessing ni Papa Lloydie ang latest na pagpo-post ni Angelica ng pictures nila ng Kapamilya actor.

No comments yet

Mag-iwan ng puna